Tour du lịch Quan Lạn 4 ngày 3 đêm

, manage 18/03/2019

Anh Vũ Văn Đại (30 tuổi, Hà Nội) đã chọn tour du lịch Quan Lạn 4 ngày 3 đêm để rèn cho cậu con trai 5 tuổi của mình khỏi tính nhút nhát. Lý do, đảo Quan Lạn là một địa điểm du lịch không quá đông đúc, có nhiều cảnh đẹp và trò chơi hấp dẫn. Hãy cũng nghe anh Đại chia sẻ về chuyến đi này ngay sau đây.

Vấn đề đi lại

Trong tour du lịch Quan Lạn 4 ngày 3 đêm của gia đình tôi, khó khăn nhất là vấn đề đi lại. Vì đi vào dịp 2/ 9, xe khách thì chật chội, xe 9 chỗ Limousine chất lượng cao thì hết chỗ. Vợ chồng tôi quyết định đầu tư, thuê một xe 4 chỗ của công ty Đức Vinh chúng tôi. Hơi tốn kém một chút nhưng bù lại là chủ động thời gian, thoải mái, rộng rãi, nhanh chóng, không bắt khách mà đi một mạch từ Hà Nội tới Quan Lạn luôn. Xe của công ty này mới, sạch sẽ, bác tài vui tính.

Bạn nên thuê xe riêng để chuyến đi Quan Lạn diễn ra nhanh chóng, thoải mái nhất

Chọn chỗ nghỉ ngơi

Tôi đặt nhà nghỉ dạng container cho tour đảo Quan Lạn 4 ngày 3 đêm. Phòng ở ngay cạnh bờ biển ở bãi Quan Lạn, thuận tiện cho việc đi lại. Loại phòng đơn 1m6 mà tôi thuê có giá 600.000VNĐ. Ưu điểm là ngắm được biển, có điều hòa. Nếu bạn muốn ở rộng rãi thì có thể chọn loại phòng đôi hoặc phòng đơn rộng hơn. Nhà tắm có bệ bệt, bàn để bồn rửa mặt, gương, vòi sen nhưng không có nóng lạnh nên hơi bất tiện. Nước ngọt trên đảo cũng đủ nên bạn không cần lo lắng, việc không có nước tắm.

Ăn gì, uống gì?

Đi tour du lịch Quan Lạn 4 ngày 3 đêm khá dài và dễ mệt nên tôi rất chú trọng vấn đề ăn uống. Bữa sáng, cả nhà ăn lót dạ bằng bún hải sản, bánh mì kẹp thịt, bánh mì với sữa tươi luân phiên mỗi ngày. Bữa trưa, ăn cơm với canh, một vài món mặn, hải sản và rau xanh. Buổi tối, ăn cơm canh, đồ ăn mặn, rau xanh tương tự bữa trưa. Sau đó, có thể ăn thêm chè, kem, bánh trái nếu đói. Lời khuyên, bạn nên vào trong làng Quan Lạn ăn, vì giá đồ ăn thức uống ở đây rẻ hơn, đa dạng hơn so với chỗ nhà nghỉ, khách sạn.

Những món ăn làm từ hải sản tươi sống ở Quan Lạn rất ngon và hấp dẫn

Địa điểm chơi ở Quan Lạn

Ngày đầu tiên, 14h gia đình tôi mới tới Quan Lạn. Sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi 1 chút rồi đi tắm luôn. Bãi Quan Lạn vắng hơn bãi Minh Châu, cát ở đây không trắng lắm nhưng nước rất trong xanh, sóng vừa phải. Sang ngày thứ hai, gia đình tôi đi một lượt đến các địa điểm: bãi Minh Châu, bãi Robinson, Eo gió. Ngày thứ ba, đi thăm đình Quan Lạn rồi ra bãi đá ở bờ biển để chụp ảnh. Ngày thứ tư, ăn sáng xong cả nhà thu dọn đồ đạc, dạo chơi quanh đảo một chút rồi lên đường trở về Hà Nội.

Sau tour du lịch Quan Lạn 4 ngày 3 đêm, con trai tôi đã phần nào bạo dạn hơn đôi chút. Chắc chắn, nếu có cơ hội gia đình tôi sẽ trở lại đây thêm một lần nữa.